เอกสารแสดงความยินยอม (Consent Form)
การเก็บรวบรวม ประมวลผล ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล
สำหรับผู้เข้าทำแบบประเมินความเครียด ผ่าน https://op.chandra.ac.th/dsd/Q-strain


ฉบับปรับปรุงล่าสุด : วันที่ 27 มิถุนายน 2566

 

ข้อตกลงการให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ข้าพเจ้า ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการ (“ผู้ใช้บริการ”) ของกองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ต่อไปนี้เรียกว่า (“เรา”) ยินยอมให้เราเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าที่มีอยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขแนวทางในการปฏิบัติตาม พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 และกฎหมายที่ เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคล ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้ทำแบบประเมินความเครียดได้รับทราบ และเข้าใจถึงการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้ารับการประเมินออนไลน์ ดังต่อไปนี้

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

1. ประเภทข้อมูลส่วนบุคคล

เราดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านภายใต้ฐานกฎหมายดังต่อไปนี้

 

2. การเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลล

การเก็บข้อมูลส่วนบุคคลโดยมีวัตถุประสงค์ ขอบเขต และใช้วิธีการที่ชอบด้วยกฎหมายและเป็นธรรม โดยในการเก็บรวบรวมนั้นจะทำเพียงเท่าที่จำเป็นแก่การดำเนินงาน ภายใต้วัตถุประสงค์ของการทำแบบประเมินความเครียดเท่านั้น หากท่านสำเร็จการศึกษาหรือพ้นสภาพจากการเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยฯ ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ เราจะทำการลบและทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

 

3. วัตถุประสงค์การเก็บรวบรวม หรือใช้ข้อมูลส่วนบุคคล

เราจะทำการเก็บรวบรวม หรือใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ เพื่อประโยชน์ในการดำเนินงานและการให้บริการตรงตามต้องการของผู้ใช้บริการ โดยเราจะจัดเก็บและใช้ข้อมูลดังกล่าวตามระยะเวลาเท่าที่จำเป็นตามวัตถุประสงค์ที่ได้แจ้งผู้ใช้บริการหรือตามที่กฎหมายกำหนดไว้เท่านั้น หากผู้ใช้บริการปฏิเสธไม่ยินยอมให้ข้อมูลแก่เรา ผู้ใช้บริการไม่สามารถเข้าใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ของเราตามช่องทางที่เปิดให้บริการได้

 

4. แหล่งที่มาของข้อมูลส่วนบุคคล

จากผู้ใช้บริการโดยตรง เช่น จากความสมัครใจของผู้ใช้บริการ ในการทำแบบประเมินความเครียดออนไลน์

 

5. การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

เราจะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลต่อบุคคลใดโดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ใช้บริการก่อน อย่างไรก็ดี เมื่อผู้ใช้บริการรับทราบและยินยอม เราอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ภายใต้หลักเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนด เช่น การเปิดเผยข้อมูลต่อหน่วยงานราชการ หน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานเอกชน หรือบุคคลภายนอกอื่น ๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับกระบวนการทางกฎหมาย

6. สิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล

ผู้ใช้บริการมีสิทธิในการดำเนินการ ดังต่อไปนี้

 

7. ความรับผิดชอบของผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล

เราได้กำหนดให้เจ้าหน้าที่เฉพาะผู้ที่รับผิดชอบที่เกี่ยวข้องในการจัดเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลในการประมวลผลนี้เท่านั้นที่จะสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านได้ โดยเราจะดำเนินการให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามนโยบายการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลนี้อย่างเคร่งครัด

 

8. การเปลี่ยนแปลงแก้ไขคำประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว

ในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงประกาศนี้ เราอาจพิจารณาแก้ไขเปลี่ยนแปลงตามที่เห็นสมควร และจะทำการแจ้งให้ท่านทราบผ่านช่องทาง Web Application โดยมีวันที่ของเวอร์ชันล่าสุดกำกับอยู่ตอนต้น อย่างไรก็ดี เราขอแนะนำให้ท่านโปรดตรวจสอบเพื่อรับทราบประกาศฉบับใหม่อย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นการรับทราบตามข้อตกลงในประกาศนี้ ทั้งนี้

 

9. วัตถุประสงค์ของการจัดทำ

 

9. การติดต่อสอบถาม

ท่านสามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับนโยบายการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลนี้ได้ที่

เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ

ชื่อ-สกุล : นางสาวนิภาภัทร์ ศาลิคุปต

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

ที่ตั้ง : กองพัฒนานักศึกษา ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา (อาคาร 32) มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม

เบอร์โทรศัพท์ : 02-942-6800 ต่อ 1315

E-mail : nipapat.s@chandra.ac.th

Website : https://op.chandra.ac.th/dsd