รายงานการโอนเงิน ครั้งที่ 2/2562 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562
รายงานการโอนเงิน ครั้งที่ 2/2562 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562
1.มหาวิทยาลัย ได้รับการโอนเงินค่าเล่าเรียน จากธนาคารกรุงไทย และธนาคารอิสลามฯ
จำนวน 4 รอบ ดังนี้
รอบที่ 5 : >>> Click <<<
รอบที่ 6 : >>> Click <<<
รอบที่ 7 : >>> Click <<<
รอบที่ 8 : >>> Click <<<
2.รายชื่อ นักศึกษา ที่กรอกรหัสนักศึกษาไม่ถูกต้อง
ตรวจสอบรายชื่อ : >>> Click <<<
รายชื่อนักศึกษาที่กรอกรหัสนักศึกษาไม่ถูกต้องในระบบ e-studentloan ให้นักศึกษาติดต่อแก้ไขได้ที่ กองพัฒนานักศึกษา ภายในวันที่ 26 พ.ย.62 และเตรียมเอกสาร ดังนี้
1) สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา (พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง) จำนวน 1 ฉบับ
2) เขียนใบเขียนคำร้องทั่วไป (รับที่กองพัฒนานักศึกษา)
** หากนักศึกษาไม่มาตามระยะเวลาที่กำหนด กองทุนเงินให้กู้ยืมฯ จะไม่สามารถตัดจ่ายค่าเล่าเรียน และไม่สามารถโอนเงินคืนนักศึกษาในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562 ได้ **
3.นักศึกษาที่มีรายชื่อในแต่ละรอบ ปฏิบัติ ดังนี้
1) ผู้กู้รายเก่า และรายใหม่ ชั้นปี 1 (รหัสนักศึกษา 62) ที่ได้ชำระเงินค่าเล่าเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562 ไปแล้ว ไม่ต้องเขียนคำร้องขอค่าเล่าเรียนคืน กองคลังจะทำการตัดจ่ายเงินและโอนเงินค่าเล่าเรียน ไปยังบัญชี กยศ. ของผู้กู้ ตามรอบรายงานการโอนเงิน
2) ผู้กู้รายเก่า และรายใหม่ ชั้นปีที่ 2-5 ที่ได้ชำระค่าเล่าเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562 ไปแล้ว ขอให้นักศึกษานำสำเนาใบเสร็จที่จ่ายค่าเทอม จำนวน 1 ฉบับ มาเขียนคำร้องทั่วไปเพื่อขอค่าเทอมคืน ได้ที่กองพัฒนานักศึกษา ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา (อาคาร32)
*กรณี ผู้กู้ยังไม่ได้ชำระค่าเทอม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562 มหาวิทยาลัย จะตัดจ่ายชำระ ค่าเล่าเรียน ในภาคเรียน ดังกล่าว ให้นักศึกษาผู้กู้ต่อไป*
3) สำหรับนักศึกษาที่ยังไม่มีชื่อในประกาศ แจ้งรายงานการโอนเงิน ครั้งที่ 2/2562 ขอให้ผู้กู้รอประกาศแจ้งรายงานการโอนเงินรอบต่อไป