พระบรมราโชบาย รัชกาลที่ 10 |
|
พระบรมราโชบายด้านการศึกษา ในหลวงรัชกาลที่ 10 |
|
แผนงานการจัดเรียงและการจัดทำรูปเล่มพระบรมราโชบาย รัชกาลที่ 10 ในการพระราชทานปริญญาบัตร มรภ. |
ยุทธศาสตร์ชาติ |
|
ยุทธศาสตร์ชาติระยะ 20 ปี (พ.ศ. 2561-2580) ฉบับราชกิจจานุเบกษา |
|
ยุทธศาสตร์ชาติระยะ 20 ปี (พ.ศ. 2561-2580) ฉบับย่อ โดยคณะกรรมการยุทธศาสตร์ |
|
แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 |
|
สรุปสาระสำคัญแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ (พ.ศ. 2561-2580) |
|
งานนำเสนอยุทธศาสตร์ชาติ โดย ดร.วันฉัตร สุวรรณกิตติ |
|
ความสอดคล้องยุทธศาสตร์ชาติกับประเด็นการปฏิรูปประเทศ (เบื้องต้น) |
นโยบายนายกรัฐมนตรี และแผนงาน |
|
พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 |
|
คำแถลงนโยบายนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธิ์ จันทร์โอชา และคณะรัฐมนตรี ต่อรัฐสภา ปีงบประมาณ 2562 |
|
ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องแผนการปฏิรูปประเทศ 2561 |
|
แผนการปฏิรูปประเทศ โดย นายดนุชา พิชยนันท์ (4 มิถุนายน 2561) |
นโยบายกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม |
|
แผนอุดมศึกษาระยะ 20 ปี (พ.ศ. 2561-2580) |
|
แผนด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พ.ศ. 2566-2570 |
|
แผนด้านอุดมศึกษาผลิตกำลังคนอุดมศึกษา พ.ศ. 2564-2570 ฉบับปรับปรุง 66-70 |
|
กรอบนโยบายและยุทธศาสตร์กระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พ.ศ. 2566-2570 |
|
นโยบายการจัดทำงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ศ.พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์) |
|
นโยบายและยุทธศาสตร์กระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม |
|
รายละเอียดการปรับปรุงคำของบประมาณกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ปี 2564 (reinvent) |
|
กรอบนโยบายการพัฒนากระทรวงอุดมศึกษาฯ (Platform 4 มิติ) โดย ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ |
|
ปรัชญาอุดมศึกษาไทย ปี 2564 |
ยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏ |
|
แผนปฏิบัติการเชิงยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏระยะ 5 ปี (พ.ศ.2566-2570) (ฉบับแผ่นพับ) |
|
แผนปฏิบัติการเชิงยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏระยะ 5 ปี (พ.ศ.2566-2570) (ฉบับเต็ม) |
|
แผนปฏิบัติราชการระยะ 20 ปี (พ.ศ.2566-2570) ของมหาวิทยาลัยราชภัฏ |
|
ยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ระยะ 20 ปี (พ.ศ.2560-2579) (ฉบับปรับปรุง 11 ต.ค. 61) |
|
บทบาทและความสำคัญของมหาวิทยาลัยราชภัฏในการขับเคลื่อนประเทศ (ศ.คลีนิกเกียรติคุณ นพ.อุดม คชินทร) (15ม.ค.63) |